Na-published yung gawa ko! (Biruin mo yun?)

Natuwa naman ako. Akala ko declined ang article ko. Pero it’s worth it, kahit walang bayad. Iba pa rin kasi kapag napapansin ang sinulat mo. Ang evaluwasyon ko (kung evaluwasyon man yun) tungkol sa kahiligan ng mga pinoy sa litrato ay na-published sa site ng definitelyfilipino.com…

here is the link:

http://definitelyfilipino.com/blog/2012/05/11/piktyur-piktyur/

sneak peek ng gawa ko:

Hindi pwedeng walang piktyur sa bahay ng isang pamilyang Pilipino. Mumurahin o mamahalin man ito, maliit o malaki, colored o black and white–minsan nga’y sepia. Madalas itong ilagay sa photo album at sa picture frame. Kadalasa’y ornamento itong pampaganda ng bahay. Bukod sa mga nabanggit, masasabing ang larawan ay isa na ring paglalarawan ng kulturang Pilipino.

Leave a Reply

