AND I AM TELLING YOU… 1 a.m. nagsho-shoot pa rin ako (parang artista lang)

Kaninang madaling araw (1 a.m.) di ako makatulog dahil pagdating ko sa bahay from work tulog agad ako. PBB teens na ako bumangon. Then I realized why not to have a part two of my music video. Still another hit from Regine Velasquez, her revival version of ‘And I Am Telling You’. Iba ang arrangement sa version ni Regine, songbird na song bird ang dating.

Of course gamit ko ulit ang mga simple props ko– ang green kong kumot and my cell phone‘s flashlight. Pinatugtog ko na ang ‘And

Signature of Regine Velasquez.

Signature of Regine Velasquez. (Photo credit: Wikipedia)

I Am Telling You’. Syempre bet na bet ko ang mag-emote. Tulog na ang sangkatauhan sa bahay kaya free akong mag-inarte (sabagay mahuli man nila ako keribels lang yun).

After that, sabay edit agad sa Movie Maker. Ang matagal lang talaga ay ang pagsakto ng bibig ko sa kanta. Yun lang talaga ang nagpatagal sa editing ko. Pero worth it naman for every succesful videos na nagawa ko (succesful? hahaha assuming)

Well anyway just view my video and enjoy…

Leave a Reply

